MYKOLOR là nhà tài trợ độc quyền ngành sơn cho giải vô địch bóng đá U23 Châu Á 2020

Vòng chung kết giải vô địch bóng đá U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra vào 8 - 26/01/2020 tại Thái Lan với 16 đội bóng hàng đầu châu lục. Với kết quả bốc thăm, đội tuyển U23 Việt Nam góp mặt cùng các đội Triều Tiên, UAE và Jordan tại bảng D.

Ban tổ chức Giải vô địch bóng đá U23 châu Á 2020 (AFC U23 Championship 2020) vừa công bố thương hiệu MYKOLOR (thuộc Công ty 4 Oranges) chính thức trở thành nhà tài trợ độc quyền ngành sơn tại giải đấu. Đây là một lựa chọn thể hiện sự đồng hành của MYKOLOR với bóng đá Việt Nam nói chung và đội tuyển U23 Việt Nam nói riêng tại giải đấu cấp châu lục.

MYKOLOR là nhà tài trợ độc quyền ngành sơn cho giải vô địch bóng đá U23 Châu Á 2020
Một hình ảnh đẹp, tiêu biểu cho quyết tâm của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải Vô địch bóng đá U23 châu Á 2018.

Đây là giải đấu nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng bởi đội tuyển U23 Việt Nam đã giành được vị trí Á quân của giải đấu 2018 tại Thường Châu (Trung Quốc). Kết quả này được xem là kỳ tích, mở ra một giai đoạn phát triển mới của nền bóng đá Việt Nam.

Cổ động viện Việt Nam cổ vũ tuyển U23 tại Thường Châu, Trung Quốc năm 2018. Dự kiến, lượng cổ động viên Việt Nam trực tiếp đến các sân cỏ tại Thái Lan để cổ vũ cho đội nhà tại giải đấu này sẽ đông hơn nhiều.

Do đó, sự hiện diện của Mykolor tại giải lần này có ý nghĩa khá lớn, thể hiện mong muốn cổ vũ cho bóng đá Việt Nam tại đấu trường quốc tế. Đồng thời, cũng thể hiện sức hút và niềm tin mà bóng đá Việt Nam đã tạo được với công chúng và các nhãn hiệu.

Ông Chalermsak Pimolsri, Phó Tổng giám đốc Marketing của 4 Oranges Co., Ltd, phát biểu: “MYKOLOR luôn mong đợi được đồng hành tích cực cùng bóng đá Việt Nam. Thông qua việc hợp tác với Giải vô địch bóng đá U23 châu Á 2020, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần vào việc xây dựng thế hệ tương lai của nền bóng đá và cùng người hâm mộ cổ vũ cho đội tuyển".

Ông Chalermsak Pimolsri - Phó Tổng Giám Đốc Marketing của Công ty 4 Oranges Co., Ltd tham dự lễ bốc thăm chia bảng của giải đấu AFC U23 Championship 2020 tại Bangkok, Thái Lan.

4 Oranges Co., Ltd là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đã đầu tư vào Việt Nam từ 2004, hiện đã là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực sơn trang trí. Nhà máy sản xuất của 4 Oranges Co., Ltd được đặt tại Khu công nghiệp Đức Hoà 1, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.

Giải vô địch bóng đá U23 Châu Á được tổ chức hai năm một lần bởi Liên đoàn bóng đá Châu Á dành cho các đội bóng đá nam dưới 23 tuổi của các quốc gia châu Á.

Trong năm 2020, giải đấu sẽ diễn ra từ 8 đến ngày 26/01/2020, tại 4 sân vận động ở 3 thành phố - Bangkok, Buriram và Songkhla, Thái Lan. 3 đội đạt thành tích cao nhất tại giải đấu này sẽ cùng đội Nhật Bản tiếp tục đại diện cho các quốc gia Châu Á trực tiếp tranh tài tại Thế vận hội Olympic 2020 (diễn ra tại Tokyo vào tháng 07 năm sau).

MYKOLOR là một trong những thương hiệu chính của 4 Oranges Co., Ltd - công ty sơn trang trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam và là một trong những nhà sản xuất sơn lớn nhất Đông Nam Á. 

Nhà phân phối chính thức các sản phẩm Mykolor. Liên tục cần tuyển đại lý các tỉnh miền Nam. Cung cấp giá sỉ tại Bình Dương

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

(0274)-3802255 hoặc 0918841155.

Email: letranbd@gmail.com

Nguồn: dantri.com.vn

Nhấn để phóng to ảnh

sản phẩm khuyến mãi

Fanpage facebook