Phân loại gạch ốp tường và lý do nên sử dụng

Công ty Lê Trần – Đại lý phân phối Gạch ốp lát từ cao cấp tới bình dân uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Bình Dương... gồm các thương hiệu uy tín trên toàn quốc như: Gạch Đồng Tâm, Gạch American, Gạch Prime, Gạch Royal, gạch Viglacera, Gạch CMC, Gạch TASA, Gạch Ý Mỹ, Gạch Asean.... Gạch bóng kiếng toàn phần. Mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại...

Nếu Quý khách đang có nhu cầu chọn gạch ốp tường phòng khách hay bất cứ không gian nào khác trong nhà thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây để có thể chọn được loại gạch phù hợp nhất, góp phần gia tăng giá trị thẩm mỹ và chất lượng cho công trình.

Phân loại gạch ốp tường

Hiện nay, thị trường gạch ốp tường nói chung được chia thành các loại cơ bản sau:
• Gạch ốp tường ngoại thất: Là những loại gạch được sử dụng để ốp cho bề mặt bên ngoài của ngôi nhà, chủ yếu là mặt tiền, hàng rào và cổng ngõ. Do thường xuyên chịu tác động trực tiếp của thời tiết và yếu tố môi trường nên hầu hết đây là dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng và bền bỉ.

• Gạch ốp tường phòng khách: Phòng khách là không gian có nhu cầu sử dụng gạch ốp tường nhiều nhất. Chính vì vậy, thị trường gạch ốp tường phòng khách rất đa dạng mẫu mã, người dùng có thể thoải mái lựa chọn và sử dụng cho mọi phong cách phòng khách của mình. Những loại gạch ốp tường phòng khách đẹp, tự nhiên và sang trọng luôn đóng vai trò quan trọng để tạo nên một “bộ mặt” ấn tượng cho không gian sống.

 

• Gạch ốp tường phòng ngủ: Xu hướng sử dụng gạch ốp tường phòng ngủ thường là gạch có kích thước nhỏ, ít hoa văn, họa tiết đơn giản, màu sắc bình yên và ấm áp để tạo cảm giác dễ chịu và thư thái nhất cho người dùng.

• Gạch ốp tường nhà tắm: Nhà tắm có xu hướng sử dụng gạch ốp tường sáng bóng, màu sắc tươi trẻ để tạo nên một không gian thư giãn tuyệt vời trong chính ngôi nhà. Đặc biệt, gạch ốp tường nhà tắm phải có khả năng chống ẩm và kháng nước cao.

• Gạch ốp tường phòng bếp: Do tiếp xúc nhiều với khói, dầu mỡ, mùi thức ăn nên gạch ốp tường phòng bếp thường có đặc trưng chống bám dính, dễ vệ sinh, khó nhìn thấy vết bẩn.

 
 


Lưu ý, dù sử dụng gạch ốp tường cho không gian nào đi chăng nữa thì cũng nên chọn nhà sản xuất và phân phối uy tín để tránh “tiền mất tật mang”, đồng thời sở hữu một không gian sống đẹp, chất lượng và an toàn.

Lý do nên sử dụng gạch ốp tường

Không chỉ ốp gạch phòng khách, hầu hết các không gian khác trong nhà đều sử dụng gạch ốp tường bởi những lý do sau:

• Giúp không gian sống thêm ấn tượng và thu hút. Đặc biệt là những loại gạch ốp cao cấp sẽ nâng tầm giá trị cho không gian, giúp không gian thêm khác biệt, không thể nhầm lẫn với bất cứ không gian nào khác.

• Mang ý nghĩa phong thủy, thể hiện mong ước của gia chủ trong việc sở hữu một không gian sống không chỉ đẹp mà còn dồi dào vận khí và năng lượng. Đồng thời gia chủ có thể tự hào vì gu thẩm mỹ tuyệt đỉnh của mình khi có khách tới chơi.


• Dễ dàng phối hợp với nội thất để mang đến một không gian không thể hoàn hảo hơn.

• Tường nhà luôn sạch sẽ, dễ vệ sinh, lau chùi.

• Gạch ốp tường gia tăng khả năng chống thấm, chống ố mốc cho tường nói riêng và kết cấu nhà nói chung, giúp công trình luôn bền bỉ với thời gian.

Công ty Lê Trần – Đại lý phân phối Gạch ốp lát từ cao cấp tới bình dân uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Bình Dương... gồm các thương hiệu uy tín trên toàn quốc như: Gạch Đồng Tâm, Gạch American, Gạch Prime, Gạch Royal, gạch Viglacera, Gạch CMC, Gạch TASA, Gạch Ý Mỹ, Gạch Asean.... Gạch bóng kiếng toàn phần. Mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại...

Gạch Lát nền kích thước 800x800mm; 600x600mm; 500x500mm; 400x400mm; 300x300mm

Gạch Ốp tường: 250x400mm; 300x450mm; 300x600mm...

Miễn phí giao hàng tận nơi tại Bình Dương.

Công ty Lê Trần luôn có chính sách giá tốt nhất cho nhà thầu, công ty xây dựng, chủ đầu tư hoặc cho những đơn đặt hàng với số lượng lớn.

Công ty cam kết: “Giao hàng nhanh chóng, đúng chất lượng, đủ số lượng, tư vấn sản phẩm khi Quý khách hàng cần, hỗ trợ nhà máy đến tân nơi để xử lý bất kỳ sự cố nào liên quan đến chất lượng sản phẩm“

Chúng tôi trân trọng cơ hội được hợp tác với Quý khách hàng! 

Quý khách có nhu cầu báo giá Gạch ốp lát, gạch trang trí  vui lòng gọi:

Hotline: 091 884 1155 hoặc 0903 084 480

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ TRẦN

Địa chỉ: 487 Nguyễn Văn Linh, Khu phố 2, P.Phú Tân,TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: letranbd@gmail.com. - Fb. Vật Liệu Lê Trần. 

Website: vatlieuxaydungbinhduong.com

Trân trọng!

 

sản phẩm khuyến mãi

Fanpage facebook