QUY TRÌNH THI CÔNG SƠN NƯỚC MYKOLOR CHO TƯỜNG NHÀ HIỆU QUẢ NHẤT

Sơn nước Mykolor sản phẩm sơn nước hàng đầu tại Việt Nam, quy trình sơn đúng chuẩn của sơn nước Mykolor mang lại cho ngôi nhà của bạn một không gian tươi mới với hệ thống màu và tính năng đa dạng luôn được người dùng Việt cũng như các nhà thầu xây dựng sử dụng nhiều cho các công trình nhà ở hiện nay.

Sơn nước Mykolor chất lượng cao từ thương hiệu hàng đầu

Trên thị trường sơn Mykolor cũng đã rất quen thuộc trong thị trường sơn Việt từ nhiều năm trở lại đây nên sản phẩm sơn cao cấp này của tập đoàn sơn hàng đầu 4 Oranges, đã và đang được người tiêu dùng trong nước tin tưởng vì nguồn nguyên liệu đầu vào, cũng như sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được nghiên cứu, kiểm tra kỹ lưỡng nên hầu hết các sản phẩm sơn rất ít khi xảy ra lỗi khi thi công sơn nước Mykolor khi sơn hoan thiện công trình.

Sơn nước Mykolor là dòng sơn nước cao cấp sơn có nhiều dòng sản phẩm đa dạng về chủng loại cũng như chất lượng như các sản phẩm sơn lót kháng kiềm Mykolor, sơn phủ nội thất Mykolor, sơn phủ ngoại thất Semaster, bột trét tường cao cấp Mykolor, chất chống thấm Mykolor…

TẢI VỀ: BẢNG BÁO GIÁ SƠN MYKOLOR

Ảnh minh họa

Quy trình thi công sơn nước Mykolor hiệu quả nhất

Sơn nước cao cấp Mykolor luôn được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng bởi chất lượng hàng đầu của sơn nhưng một quy trình thi công đúng chuẩn sẽ giúp sơn đạt hiệu quả tốt nhất.

Bước 1: Chuẩn bị bề mặt tường:

Tường trước khi thi công sơn nước mykolor cần khô ráo có độ ẩm phù hợp không quá khô nhưng cũng không quá ẩm

Bề mặt tường cần được vệ sinh sạch bụi bẩn rêu mốc, muối, dầu mỡ… và sử dụng các chất tẩy rửa để làm sạch bề mặt

Bước 2: Đi bột trét Mykolor

Dùng bay gạt để thi công bột trét Mykolor. Bột trét Mykolor nên đi 2 lớp không dày quá 1.5mm, thường bột trét Mykolor bám dính tốt hơn với những bề mặt hồ được tô cát to.Mỗi lớp bột Mykolor được trét cách nhau từ 3 đến 4 giờ.

Sau đó dùng giấy nhám chuyen dụng để xả bột tạo độ phẳng cho tường, tạo độ mịn khi thi công sơn.

Bước 3: Thi công sơn lót Mykolor

Thi công 1 lớp sơn kháng kiềm cho tường nội thất và ngoài thất, lớp sơn lót được dùng giữa lớp bột trét và sơn sơn phủ giúp kháng kiềm sinh ra từ vật lieu xây dựng, giúp giảm lượng tiêu hao sơn phủ, giúp sơn phủ lên màu tốt hơn…

Sau khi xả bột dùng con lăn hoặc chổi quyết thi công 1 lớp son lót kháng kiềm Mykolor

Bước 4: Thi công sơn phủ Mykolor cho tường nhà.

Thi công sơn màu Mykolor bảng cọ lăn, chổi quyét hay dùng phun sau khi sơn lớp sơn lót khô khoảng từ 2 đến 3 tiếng phụ thuộc vào điều kiện thời tiết.

Thi công 2 lớp sơn phủ màu Mykolor để đảm bảo độ phủ và lên đều màu, khoảng cách sơn 2 lớp từ 3 đến 4 tiếng.

Những điều cần lưu ý khi thi công sơn nước Mykolor

Khi sơn nên tránh thi công khi trời mưa sẽ khiến sơn bị tuột màu dễ bị loang lổ…

Thời gian sơn lớp sơn kế tiếp  giữa các lớp lúc sơn phải đủ cho lớp dưới phải khô mới thi công đè lớp trên. Nếu yêu cầu cao, sau mỗi lớp sơn lại lấy giấy nhám đánh cho mặt lớp sơn nhẵn mới sơn tiếp lớp sau.

Vết chổi (con lăn) sơn lớp trưc được vạch thẳng, vết chổi (con lăn) sau phải đè lên một phần của vết chổi trước cho kín mặt sơn. Đến lớp sau, vết chổi lại quét vuông góc với lớp đã sơn để các lớp sơn phủ kín khắp mặt tường

Nên sơn từ ngoài nhà trước rồi mới sơn dần vào trong, ưu tiên sơn từ trên xuống dưới, sơn khu vực khó thi công trước rồi mới sơn khu vực dễ làm sau.

Dùng con lăn hoặc chổi quét nhỏ để hoàn thành các cạnh cho kết cấu phù hợp. Ở những nơi có sự thay đổi về màu sắc như tường và trần, tường và chân tường, cột…. bạn dùng chổi quét để phân cách trước một khoảng sau đó mới dùng lăn sơn để đè lên để tránh bị lem màu.

Sơn nước Mykolor sẽ giúp thay đổi ngôi nhà của bạn hoàn toàn mới, mang nhiều nguồn cảm hứng và năng lượng giúp bạn tràn đầy nặng làm việc mình yêu thích.

Nhà phân phối chính thức hãng Sơn Mykolor tại Bình Dương - Công ty Lê Trần

GỌI ĐIỆN ĐẶT HÀNG => GIAO HÀNG TẬN NƠI => THANH TOÁN SAU KHI NHẬN HÀNG

TRUNG TÂM PHA MÀU VÀ PHÂN PHỐI SƠN MYKOLOR TẠI BÌNH DƯƠNG

 

Quý khách có nhu cầu báo giá sơn MYKOLOR vui lòng gọi:

ĐIỆN THOẠI (0274) 380 2255 - Hotline: 0918841155 (Chúng tôi sẽ gọi lại và Tư vấn miễn phí)

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ TRẦN

Địa chỉ: 487 Nguyễn Văn Linh, Khu phố 2, P.Phú Tân,TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: letranbd@gmail.com. - Fb. Vật Liệu Lê Trần. 

Website: vatlieuxaydungbinhduong.com

Đại Lý Sơn Mykolor luôn đồng hành cùng Anh Em Nhà thầu xây dựng, Nhà thiết kế xây dựng, Kiến trúc sư xây dựng với tiêu chí: " CHIA SẼ CÙNG THÀNH CÔNG"

Trung Tâm Phân Phối Sơn Mykolor- Công Ty Lê Trần 

sản phẩm khuyến mãi

Fanpage facebook